Vua chiến hạm ra mắt phiên bản Tiếng Đức


Những hình ảnh và gameplay đầu tiên của Clash of Battleships (hay tên tiếng Việt là Vua Chiến Hạm) sẽ cho game thủ cái nhìn cận cảnh hơn về tựa game bai doi thuong đấy hấp dẫn này.

Vua Chiến Hạm là một tựa game khá hấp dẫn về đề tài Thủy Chiến – Chiến Hạm. Nó cho người chơi được tiếp xúc với rất nhiều các chủng loại tàu chiến và lớp tàu khác nhau kể từ thời chiến tranh thế giới cho đến hiện tại. Nhiều trong số đó là những chủng có thật trong lịch sử chiến tranh của loài người.

Sau khi tìm hiểu, Game4V đã nhận ra Vua Chiến Hạm thực chất có một tên gọi khác là Clash of Battleships và nó có một phiên bản tiếng Đức trên nền tảng Android. Dưới đây là những hình ảnh mới nhất mà chúng tôi ghi lại được về tựa game này, bao gồm cả 1 đoạn gameplay ngắn:


Trình dịch thuật của Google xác định được 1 số khu vực tiêu biểu có trong bản tiếng Đức này bao gồm Xưởng Đóng Tàu, Khu vực Cảng, Trung tâm nghiên cứu, trạm dầu, Đi Ải, Sự Kiện và Nâng Cấp.

Game thủ sẽ cần thu thập các bản vẽ bằng cách tham gia sự kiện tai xiu online hoặc đi Ải, sau đó quay lại xưởng đóng tàu để thực hiện đóng. Hoặc có thể tiến hành phân giải bản vẽ để được mảnh bản vẽ khác. Dường như game sẽ có các Phẩm tàu khác như từ trắng, xanh lá, xanh dương, tím và 1 hoặc 2 lớp cao hơn (có thể đỏ hoặc cam).


Dường như đây là một kiểu tìm tàu bằng việc phái do thám cho thấy màu Cam có thể là Phẩm tàu cao nhất hoặc nếu có Phẩm Đỏ sẽ thuộc lớp siêu hiếm.

Game thủ có thể tùy biến tàu theo đội hình, mỗi tàu có thể nâng cấp, cường hóa, trang bị. Trong trang bị lại có thể lắp thêm vũ khí và mỗi vũ khí có thể nâng cấp như tàu. Ngoài ra, mỗi loại tàu sẽ có skill riêng và cũng có thể nâng cấp hoặc đột biến được. Có thể nói, game cung cấp cho người chơi khá năng nâng cấp khá đa dạng.


Công việc đi ải sẽ tiêu tốn dầu và dầu sẽ được hồi hoặc mua. Cơ chế chiến đấu của Vua Chiến Hạm sẽ đi theo kiểu theo lượt với việc bố trí đội hình và xác suất ra đòn đánh cường kích. Dự kiến game ra mắt vào 10h00 06/12/2016 trên cả Android và iOS.

Trong khi chờ đợi Vua Chiến Hạm ra mắt còn 1 số game bài đổi thưởng hấp dẫn khác như game tá lả, game tiến lên miền nam, game xóc đĩa online, sam loc online... tất cả đều có trên baimoc.com
Chúc các bạn chơi game vui vẻ!
Share on Google Plus

About helloo World

    Blogger Comment
    Facebook Comment

4 nhận xét:

  1. Bài viết chia sẻ rất bổ ích. Học tiếng Đức tại Việt Nam kĩ càng trước khi sang Đức du học là một bước chuẩn bị quan trọng.

    Trả lờiXóa
  2. Mọi người có thể xem thêm thông tin về du học nghề Đức tại https://iecs.vn/ để không bỏ lỡ cơ hội được du học miễn phí nha

    Trả lờiXóa