Lễ ra mắt Câu Lạc Bộ tư vấn Bất động sản VSC Club

Hôm nay, ngày 8/10/2015, Câu lạc bộ (CLB) tư vấn BĐS VSC Club do Chủ tịch CLB Minh Trần thành lập đã chính thức ra mắt tại Khách sạn Bảo Sơn. CLB VSC được thành lập với mục đích để tất cả những người làm môi giới Vinhomes Thăng Long đều trở thành những nhà môi giới chuyên nghiệp.

Tham gia buổi lễ ra mắt có ông Trần Minh – Chủ tịch CLB tư vấn BĐS VSC, ông Nguyễn Tuấn – Giám đốc Công ty CP BĐS Địa ốc 5 sao, cùng các thành viên đồng sáng lập ra CLB và hơn 100 nhà môi giới hàng đầu cho sản phẩm biệt thự biển Vinhomes.



Phát biểu đầu tiên tại buổi lễ ra mắt, ông Trần Minh đã tuyên bố thành lập CLB tư vấn BĐS VSC và nêu sứ mệnh của CLB VSC là hướng những Sale BĐS, người làm môi giới trong lĩnh vực BĐS, cụ thể là biệt thự biển nghỉ dưỡng của biệt thự biển Vinpearl Nha Trang trở thành những người làm Sale chuyên nghiệp hơn, mang lại những sản phẩm giá trị cho Khách hàng.



Đồng thời ông Trần Minh cũng khẳng định: Đây là CLB tư vấn BĐS mà thành viên CLB được học hỏi, giao lưu kiến thức với những nhà môi giới hàng đầu trong lĩnh vực này. Là cơ hội để các thành viên nâng cao trình độ, cùng trở thành nhà môi giới BĐS chuyên nghiệp. Khác hoàn toàn với những buổi học của những diễn giả chỉ biết lý thuyết thiếu thực hành.


Cũng tại buổi ra mắt, ông Nguyễn Tuấn – Giám đốc Công ty CP BĐS Địa ốc 5 sao đã có bài thuyết trình chia sẻ về con đường môi giới thành công của mình. Ông đã đưa ra 6 tiêu chí cần làm để đạt được thành công trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng Vinhomes của một người môi giới là :

 Thứ nhất : Cần phải có mục tiêu cụ thể cho từng giai đoạn: Năm, Quý, Tháng, Ngày

 Thứ hai : Cần có kế hoặc chi tiết để thực hiện mục tiêu

 Thứ ba : Xác định phân khúc sản phẩm

 Thứ tư : Dịch vụ chăm sóc Khách hàng luôn tốt nhất

 Thứ năm : Làm 100% – Quyết liệt

 Thứ sáu : Không ngừng giao lưu và học hỏi

anh can canh - bai chia se

Ông Nguyễn Tuấn – Giám đốc Công ty CP Bất Động sản Địa Ốc 5 sao

Phần cuối của buổi lễ là những câu hỏi được đặt ra cho ông Vinhomes Thăng Long, ông Trần Minh cùng những thành viên sáng lập ra câu lạc bộ. Rất nhiều nhà môi giới đã đưa ra những câu hỏi mang tính học hỏi và giao lưu với những nhà môi giới hàng đầu, nhất là trong dự án biệt thự biển. Điều này góp phần làm buổi lễ ra mắt thành công rực rỡ.
Share on Google Plus

About tin tuc

    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét:

  1. Dịch vụ kế toán ACB chuyên cung cấp Dich vu ke toan trọn gói uy tín chuyên nghiêp giá rẻ nhất tại HCM và các tỉnh lân cận vớii chi phí bỏ ra từ 500.000-1.500.000d.
    Chi tiết mời truy cập:
    dịch vụ kế toán
    dich vu ke toan

    Trả lờiXóa
  2. Dịch vụ kế toán ACB chuyên cung cấp Dich vu ke toan trọn gói uy tín chuyên nghiêp giá rẻ nhất tại HCM và các tỉnh lân cận vớii chi phí bỏ ra từ 500.000-1.500.000d.
    Chi tiết mời truy cập:
    dịch vụ kế toán
    dich vu ke toan

    Trả lờiXóa