Battlefield 1 chính thức mở cửa server Hardcore


Server dành cho những game thủ Battlefield ưa thích trải nghiệm thực tế đã chính thức được EA mở cửa. Chỉ có điều, nó khó hơn rất nhiều so với những gì game thủ tưởng tượng.

Battlefield là một game bai doi thuong hấp dẫn được nhiều game thủ mong đợi. Như đã hứa từ trước, DICE vừa tung ra một bản patch rất lớn vào ngày hôm qua nhằm sửa đổi các lỗi, update nội dung, cơ bằng các thuộc tính và quan trọng là hỗ trợ Hardcore server. Ngay lúc này, game thủ đã có thể chơi được trên mọi nền tảng.

Hardcore server là một điểm nhận đặc biệt của Battlefield series khi cho người chơi trải nghiệm một cảm giác chiến đấu cực kì thực tế. Trên màn hình của bạn, sẽ không hiển thị bất cứ một yếu tố nào bao gồm máu, cơ chế hồi máu, đạn, tâm ngắm, bản đồ… và chỉ cần ăn 1 viên đạn thôi là đủ để chết. (Có thể tùy biến theo từng server). Rõ ràng là với mức độ khó thế này đã từng có trong Battlefield 4 cũng đã khiến người chơi toát mồ hôi cho dù đã được trang bị các thế hệ súng với phụ kiện. Với Battlefield 1 mọi thứ còn trở nên khó khăn hơn, bạn sẽ chơi như thế một sản phẩm sinh tồn.


Frostbite 3 là công cụ hỗ trợ đặc lực giúp biến môi trường game sam loc online như thật vừa là vũ khí quan trọng giúp bạn hạ kẻ địch, vừa là thứ sẽ giết chết bạn nếu như không đề phòng.

Một số phản hồi của các game thủ Việt cho biết, họ đã có thể vào trải nghiệm và thấy rằng nó rất khó, thậm chí không hiểu tại sao mình chết vì không hề có đường đạn xuất hiện. Chỉ ở một số điều kiện nhất định mới thấy được lờ mờ, tuy nhiên cảm giác chiến đấu thì cực kì phê pha. Cho nên, bạn đừng bỏ qua việc trải nghiệm nó ngay từ bây giờ.

Hiện Battelfield 1 đang nằm trong danh sách 3 giải đề cử trong đó quan trọng nhất là hạng mục game tien len mien nam xuất sắc nhất tại GOTY 2016.
Share on Google Plus

About helloo World

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét