Vast Survival: Game sinh tồn mobile đậm chất hard core


Vast survival không mang chủ đề cuộc chiến chống zombie xâm lược thế giới mà nó là tựa game sinh tồn với thiên nhiên. 

Nếu bạn đã từng chơi các tựa game sinh tồn mang chủ đề zombie như Aftermath, h1z1… thì sẽ bất ngờ với hình ảnh mang hơi hướng hardcore của Vast survival lại là một tựa game bai mobile.Tay không bắt giặc trong Vast survival

Nơi bạn khởi đầu trần chuồng như nhộng(chỉ có độc 1 chiếc quần đùi). Bạn có 4 thanh hiển thị ở trên là Xanh lá- Máu, Cam- Đói, Đỏ- Thể lực, Xanh biển- Khát.




Game không hề có nhiệm vụ gì và thoải mái cho game thủ lựa chọn con đường của mình trong thế giới rộng lớn. Bạn có thể trở thành 1 kẻ cô độc cướp bóc, 1 người chăm chỉ loot đồ craft hay gia nhập vào một lực lượng cùng với những người chơi khác, đó hoàn toàn là lựa chọn ở bạn.Liệu bạn có thỏa hiệp được với người chơi khác ?

Kho craft trong vast survival khá đơn giản, tất cả những item đều dễ dàng có được nhờ việc chặt cây, đập đá hay xẻ thịt những con vật trên bản đồ. Bạn có thể kết liễu một người chơi nếu cảm thấy họ đe dọa đến tính mạng của mình. Ngoài ra, game thủ có thể xây base, may quần áo, chế ra các loại súng ống với mục tiêu duy nhất là “ Sống sót”


Môi trường trong Vast survival mang hơi hướng hoang dã cùng những cánh rừng bất tận, những khu đồng bằng và nhiều ngọn núi. Tất nhiên có một vài căn nhà ở những địa điểm bí mật mà bạn có thể cùng chiến hữu khám phá. Tất cả những vật thể xung quanh bạn đều có ích cho việc sinh tồn cũng như craft đồ.

Về tính năng game, cũng giống với game sam loc online Vast survival cung cấp các tính năng hết sức cơ bản, không màu mè. Bên trái bạn có phím điều chỉnh góc nhìn người thứ nhất và người thứ ba. Cả hai bên đều có phím attack để chặt với rìu và bắn với các loại súng. Trên cùng màn hình là các ô bấm item nhanh, bạn có thể cho các loại súng hay đạn dược, thịt để sử dụng.



Ngoài ra điểm đặc biệt nhất của game là hệ thống voice chat góc bên phải màn hình. Bạn có thể thoải mái chat chit hay đe dọa người chơi khác cũng như tự tạo dựng một đội quân cho mình bằng niềm tin giữa con người với con người. Tuy nhiên, trong một thế giới sinh tồn thì chơi đẹp… chưa chắc đã giúp bạn sống sót.

Một bản đồ của Vast survival hiện hay gồm 13 người. Theo đội ngũ phát triển thì trong tương lai có thể lên 26 người cùng với việc là giảm cấu hình game xuống. Để có thể chơi Vast survival thì bạn cần có một chiếc điện thoại tiêu chuẩn 2Gb ram, nếu chip không đủ mạnh bạn có thể giảm cấu hình xuống mức very low để game mượt hơn.


Nếu bạn đang cần tìm một tựa game để khám phá, try hard thật sự thì Vast survival là một tựa game đáng để bạn trải nghiệm. Hiện nay, Vast survival đã có trên cả hai hệ điều hành IOS và ANDROID hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra còn 1 số game bài đổi thưởng hấp dẫn khác như game tá lả, game tiến lên miền nam, game xóc đĩa online, sam loc online... tất cả đều có trên baimoc.com
Chúc các bạn chơi game vui vẻ!
Share on Google Plus

About helloo World

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét