Crasher – Mãnh Chiến: Game mobile đỉnh cao hấp dẫn



Đồ họa đẹp, lối chơi đơn giản, thích hợp cho người ít thời gian là những điểm nổi bật khi nói về tựa game bai doi thuong Crasher – Mãnh Chiến.


Crasher – Mãnh Chiến là game mobile mang màu sắc của thần thoại Bắc Âu. H ảnh và đồ họa trong Crasher – Mãnh Chiến được tạo dựng thành một thế giới kết hợp cả phương Tây lẫn phương Đông. Ngay từ những bước đầu tiên tham gia vào game, người chơi được trang bị ngay một bộ cánh để  thoải mái bay lượn

.


Các hiệu ứng skill và tạo hình nhân vật trong game cũng được xây dựng rất chi tiết và đẹp mắt. Phát triển trên nền 3D, Crasher – Mãnh Chiến mang lại một trải nghiệm cho người chơi khá là mãn nhãn.

Khởi đầu game, người chơi được chọn 1 trong 4 class nhân vật: Đấu sĩ, Pháp sư, Cung thủ và Thích khách. Để so sánh được sự khác nhau của các class về cách đánh, cách pvp, đặc điểm từng nhân vật thì người chơi cần thời gian tìm hiểu bởi nhà phát triển không có tổng hợp ngắn gọn về mỗi class trong phần lựa chọn


.

Hệ thống tính năng trong game được phát triển ở mức độ đủ cho người chơi khám phá. Đây là điều rất hiếm ở các tựa game tien len mien nam hiện nay, Crasher – Mãnh Chiến không làm bạn có cảm giác ngộp thở khi vừa mới vào game đã phải làm quen đến hàng chục tính năng khác nhau.




Ngoài các tính năng cơ bản như cường hóa vũ khí, pet, skill thì Crasher – Mãnh Chiến có thêm tính năng nữ thần. Đây là một tính năng sẽ trang bị cho người chơi skill thứ 5 ngoài 4 skill cơ bản. Phiên bản hiện tại của Crasher – Mãnh Chiến gồm 5 nữ thần: Hải triều, Bầu trời, Sinh mệnh, Rực lửa và Đêm tối. Mỗi loại nữ thần sẽ tăng lực chiến, HP, tấn công, phòng thủ khác nhau.




Các loại quái trong Crasher – Mãnh Chiến ban đầu khá là yếu, chỉ với một vài skill của nhân vật thì cả một bầy quái lăn ra nằm đất là điều rất bình thường.

Tuy nhiên, với những con boss thì lại hoàn toàn khác. Boss trong Crasher – Mãnh Chiến có tạo hình rất to lớn, gấp 4 5 lần nhân vật. Và HP, sức tấn công của các con boss đều khiến bạn phải dè chừng. Chỉ cần không chú ý thôi là công sức bỏ ra sẽ thành phần thưởng cho người chơi khác.

Ngoài Crasher – Mãnh Chiến ra còn 1 số game bài đổi thưởng hấp dẫn khác như game tá lả, game tiến lên miền nam, game xóc đĩa online, vong quay may man ... tất cả đều có trên baimoc.com
Chúc các bạn chơi game vui vẻ!
Share on Google Plus

About helloo World

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét